Wednesday, January 25, 2012

mga kuwento ng mga nakakasalubong ko sa daang juan luna, divisoria…


…pokpok talaga ang putang ina, nakita ko kagabi sa eskinita..kasama si jerring adik.
tignan mo yung anak, payat at nanlilimahid

…pumunta ka ba kina oscar? naro’n ba siya? kukunin ko y’ong libro ko e..hiniram, hindi na ‘binalik ng ‘lang ‘ya.

…tagay  tayo mamaya sa bahay…birthday ni kumander…wala lang kantahan pare, ayaw nun ng maingay..
sige, subukan kong pumunta.. una na ‘ko

…may eksam ba tayo kay sir  larry? hirap naman kasi nun magpaeksam..
hindi ka talaga nakikinig, sinabi niya nung last meeting, may eksam…

…bibili ako ng kape..inaantok na ‘ko, anong oras ba darating si kevin? may pupuntahan pa ako..ako na nga nagbantay dito magdamag..

…bangkusay….bangkusay….

…velasques….velasques…dalawa pa..

…ate…ate…konting ayos lang o, maluwag pa yan…

…umiskor na naman si Joey kagabi e, solb ang tarantado. nagtitrip kagabi. naghahanap ng away…

…malapit na ‘ko! nagmamadali ka naman.. atat ka ba?

…dadalaw ako bukas kay dante, ikaw? nami-miss ka na nun pare…tagal mo nang hindi nakikita yung kaibigan mong ‘yon…nagtatampo na nga sa’yo e…

…ayokong dumalaw pare…ayokong mahabag sa lagay ng kaibigan ko…





2 comments: